top of page

เดินเล่นบนสะพานไม้ สัมผัสสายลมเย็นสบาย Museom Village Wooden Bridge


🍃เดินเล่นสัมผัสสายลมเย็นสบายที่ ‘สะพานไม้แผ่นในหมู่บ้านมูซอม (Museom Village Wooden Bridge, 무섬마을외나무다리)’ ที่จังหวัดคยองซังบุกโด~~✨





🌊 ออกไปปล่อยใจดื่มด่ำกับหมู่บ้านดั้งเดิมที่ถูกโอบล้อมไปด้วยน้ำที่ ‘Museom Village’ มีจุดเด่นคือสะพานไม้แผ่นเดียวอย่าง ‘Wooden Bridge’ ที่คอยเชื่อมต่อหมู่บ้านกับผืนดิน🪵 และที่นี่ยังเต็มไปด้วยธรรมชาติที่งดงามซึ่งสิ่งที่ดึงดูดให้ผู้คนมาเที่ยวชมกันมากมาย~🌳






ไม่ว่าจะมารีเฟรชร่างกายกับธรรมชาติให้ใจฟู🥰 หรือมาถ่ายรูปเล่นบนสะพานไม้แผ่นจิ๋วที่มีพื้นหลังเป็นภูเขาสีเขียวขจีดูแล้วร่มรื่นสุด ๆ





จะมาแบบแฟมิลี่ทริปหรือจะมาออกเดตกับคุณแฟนก็ดีไม่เบาเลยล่ะค่ะ~💘 วันหยุดนี้แวะไปพักผ่อนเพลิดเพลิดกับธรรมชาติสวย ๆ ที่นี่กันได้เลยยย~~🤩




.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

💸 ไม่มีค่าเข้าชม

.

📍 31-12, Museom-ro 234beon-gil, Munsu-myeon, Yeongju-si, Gyeongsangbuk-do, South Korea

🚌 การเดินทาง : นั่งรถไฟฟ้าใต้ดิสาย 1 >> มาลงที่สถานีชินโดริม (Sindorim Station, 신도림역) >> แล้วเปลี่ยนไปขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดินสาย 2 >> มาลงที่สถานีคังบยอน (Gangbyeon Station, 강변역) >> ใช้ทางออก 4 >> เปลี่ยนมาขึ้นรถบัสสายนอกเมืองที่สถานีขนส่งทงโซล (Dong Seoul General Terminal, 동서울종합터미널) >> มาลงที่สถานีขนส่งเมืองยองจู (Yeongju General Terminal, 영주종합터미널) >> เปลี่ยนไปขึ้นรถบัสสาย 28-2 >> มาลงที่ป้ายทันซันรี (Tansanri, 탄산리) >> แล้วนั่งแท็กซี่ต่ออีกประมาณ 1 กิโลเมตร ก็จะถึงจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ


 


Comments


bottom of page