top of page

ปีนเขาชมหิมะขาวสวยราวกับดินแดนในเทพนิยาย Deogyusan National Park


ออกแรงพิชิตยอดเขา🥾 ชมวิวสวยๆ ที่เต็มไปด้วยหิมะขาว❄️ ราวกับอยู่ในเมืองแห่งเทพนิยายที่

‘อุทยานแห่งชาติเขาถ็อกยูซาน (Deogyusan National Park, 덕유산국립공원)’🗻

ในจังหวัดชอลลาบุกโด~🤍





🗻 ‘Deogyusan National Park’ เป็นอุทยานแห่งชาติที่มีพื้นที่ใหญ่ครอบคลุมทั้งหมด 4 จังหวัดด้วยกัน😯 โดยมีระยะทางความยาวเขายาวถึง 17.5 กม. และมีความสูงถึง 1,614 เมตร ถือว่าเป็นยอดเขาที่สูงที่สุดเป็นอันดับที่ 4 ของประเทศเกาหลีเลย~😯






แน่นอนว่านักท่องเที่ยวส่วนมากนิยมมาปีนเขากันที่นี่ตลอดทั้งปีไม่ว่าจะฤดูไหน จะร้อนหรือหนาวก็สามารถชมวิวธรรมชาติสวยๆ ได้เหมือนกัน~🥰





แต่ถ้าจะให้ฟินสุดๆ ต้องมาในช่วงฤดูหนาว~ เพราะว่าทั่วทั้งยอดเขาก็จะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะอันขาวนวล🗻 เหมือนกับว่าเราได้ก้าวมาอยู่ในดินแดนในเทพนิยายเลยยย~😍




นอกจากนี้ก็ยังมีจุดชมวิวหลายจุดบนยอดเขาได้เราได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศได้อย่างสบายๆ ท่ามกลางอากาศหนาวเย็น~😆 เพราะฉะนั้นหน้าหนาว และหิมะมาเยือนแบบนี้ พลาดไม่ได้แล้ว~❄️ อย่าลืมมากันน้าาาา~🤍





.

.

⏰เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

💸ค่าเข้าชม : ฟรี

.

📍411-8 Samgong-ri, Seolcheon-myeon, Muju-gun, Jeollabuk-do, South Korea

🚌การเดินทาง : นั่งรถไฟ ITX จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역) >> มาลงที่สถานีแทจอน (Daejeon Station, 대전역) >> นั่งรถแท็กซี่ประมาณ 10 นาทีไปยังสถานีขนส่งนอกเมืองแทจอนคอมเพล็กซ์เทอร์มินอล (Daejeon Complex Terminal, 대전복합터미널) >> ลงที่ป้ายรถบัสคูชอน-ดง (Gucheon-dong Bus Stop, 구천동정류소)>> แล้วเดินต่อประมาณ 400 เมตรก็จะถึงจุดหมายปลายทางค่ะ


 


Comments


bottom of page