top of page

คลายร้อนและดำดิ่งไปกับหุบเขาธรรมชาติ Okgye Valley


☀️ ซัมเมอร์นี้! ออกไปคลายร้อนและดำดิ่งไปกับธรรมชาติที่ ‘หุบเขาอกกเย (Okgye Valley, 옥계계곡)’ ในจังหวัดคยองซังบุกโด~~⛰️




🍃 ฮีลลิ่งกายใจไปกับบรรยากาศสบาย ๆ ใน ‘Okgye Valley’ หุบเขาลึกที่เกิดจากหน้าผาหินของภูเขาพัลกักซาน (Palgaksan, 팔각산) และภูเขาทงแดซาน (Dongdaesan, 동대산) ซึ่งบริเวณรอบ ๆ ถูกปกคลุมไปด้วยป่าไม้สีเขียวชอุ่มและตรงกลางมีลำธารสายเล็ก ๆ ไหลผ่าน🏞️






สายน้ำใสสะอาดสะท้อนแสงระยิบระยับเป็นสิ่งดึงดูดให้ผู้คนแวะมาเล่นน้ำคลายร้อนกันมากมาย~ ยิ่งบ้านไหนมีเด็กเล็กยิ่งถูกอกถูกใจสุด ๆ หรือบ้านไหนจะมาตั้งแคมป์นั่งดื่มด่ำกับวิวธรรมชาติให้ใจฟูก็ได้เช่นกัน🏕️






แถมที่นี่ยังมีร้านค้าร้านอาหารให้บริการอีกด้วย! เป็นพิกัดที่มีครบทุกอย่างจริง ๆ👍🏻 ลิสต์วันหยุดสุดสัปดาห์แล้วเตรียมห่วงยางมากระโดดเล่นน้ำให้สดชื่นเต็มอิ่มในลำธารกลางหุบเขาแห่งนี่กัน!~~🩵




.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

💸 ไม่มีค่าเข้าชม

.

📍 662, Palgaksan-ro, Dalsan-myeon, Yeongdeok-gun, Gyeongsangbuk-do, South Korea

🚌 การเดินทาง : นั่งรถไฟ KTX จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역) >> มาลงที่สถานีทงแดกู (Dongdaegu Station, 동대구역) >> แล้วเปลี่ยนไปนั่งรถบัสสายนอกเมืองที่สถานีขนส่งทงแดกู (Dongdaegu Terminal, 동대구터미널) >> มาลงที่สถานีขนส่งเมืองยองด็อก (Yeongdeok Terminal, 영덕터미널) >> แล้วเปลี่ยนไปนั่งรถบัสสาย 116 >> มาลงที่อกกเยยูวอนจี (Okgyeyuwonji, 옥계유원지) >> แล้วเดินต่ออีกนิดหน่อยก็จะถึงจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ


 


Comments


bottom of page