top of page

K-Culture Travel Events 100 เทศกาลฮิตประจำฤดูร้อน Boryeong Mud Festival


😍 เตรียมตัวออกไปเลอะกับการเล่นสาดโคลนสุดมันผ่าน K-Culture Travel Events 100 ใน ‘เทศกาลโคลนโพรยอง (Boryeong Mud Festival, 보령머드축제)’ ที่ชุงชองนัมโด~~💫




🎉 กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลสุดยิ่งใหญ่ ‘Boryeong Mud Festival’ เทศกาลประจำปีช่วงหน้าร้อนของเมืองโพรยอง ที่จัดขึ้นริมชายหาดแทชอน (Daecheon Beach, 대천해수욕장) เนื่องจากโคลนบริเวณชายหาดนั้นเต็มไปด้วยแร่ธาตุดี ๆ ช่วยในการบำรุงผิวพรรณและช่วยกระชับรูขุมขนได้ดี~😶‍🌫️





ทางเกาหลีจึงได้จัดเทศกาลนี้ขึ้นมาเพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศได้มาสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ๆ อย่างการเล่นโคลน🤎 ที่ถึงแม้จะเลอะเทอะไปบ้างแต่ก็เต็มไปด้วยแร่ธาตุนานาชนิดที่ดีต่อผิวกาย✨






ซึ่งภายในงานก็จะมีทั้งสไลเดอร์และบ่อโคลนให้แช่ตัว พร้อมการแสดงและการละเล่นพื้นบ้านให้ร่วมสนุกอีกด้วย! ตกเย็นก็มีคอนเสิร์ตให้ฟังเพลิน ๆ และชมการแสดงดอกไม้ไฟแสนสวยก่อนกลับบ้าน🎆





บอกเลยว่างานนี้สนุกครบรสสุด ๆ เลยล่ะ! ลิสต์วันหยุดแล้วออกมาเที่ยวเล่นที่เทศกาลนี้กันเยอะ ๆ นะคะ~~🚙




.

.

📆 วันจัดงาน : 19 กรกฎาคม - 4 สิงหาคม 2567

⏰ เวลาเปิด - ปิด : 10:00 น. - 18:00 น.

💸 ค่าเข้าร่วมงาน : Regular Zone จันทร์ - พฤหัสบดี ผู้ใหญ่ 10,000 วอน/ เยาวชน 9,000 วอน ศุกร์ - อาทิตย์ ผู้ใหญ่ 14,000 วอน/ เยาวชน 12,000 วอน

Family Zone จันทร์ - พฤหัสบดี ผู้ปกครอง 5,000 วอน/ เด็ก 9,000 วอน ศุกร์ - อาทิตย์ ผู้ปกครอง 7,000 วอน/ เด็ก 11,000 วอน

.

📍 123, Mud-ro, Boryeong-si, Chungcheongnam-do, South Korea

🚌 วิธีการเดินทาง : ขึ้นรถไฟแซมาอึล >> มาลงที่สถานีแทชอน (Daecheon Station, 대천역) >> จากนั้นเดินไปขึ้นซิตี้บัสสาย 100 หรือ 102 >> มาลงที่จัตุรัสหอคอยประชาชน (Citizens' Tower Square, 시민탑광장) >> แล้วเดินต่ออีกนิดหน่อยก็จะถึงจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ


 

Comments


bottom of page