top of page

K-Culture Travel Events 100 เทศกาลสุดโรแมนติกและสนุกสนาน Daejeon Zero O’Clock Festival


🥳 เพลิดเพลินไปกับเทศกาลสุดโรแมนติกและสนุกสนานผ่านแคมเปญ K-Culture Travel Events 100 ที่ ‘เทศกาลแทจอนคงชิ (Daejeon Zero O’Clock Festival, 대전0시축제)’ ในเมืองแทจอน~~🌟




⏳ นั่งไทม์แมชชีนท่องเวลากันที่ ‘Daejeon Zero O’Clock Festival’ เทศกาลที่จะพาทุกคนไปเดินทางข้ามเวลาสู่อดีต ปัจจุบัน และอนาคตของแทจอน~ โดยภายในงานจะแบ่งออกเป็น 3 โซนหลักคือ โซนอดีตที่ระลึกถึงแทจอนที่เต็มไปด้วยความโรแมนติก❣️





โซนปัจจุบันที่ทุกคนจะได้สนุกสนานไปกับ D-Culture ของแทจอน และโซนอนาคตอย่างนิทรรศการ ประสบการณ์เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรม เช่น ในสาขาหุ่นยนต์และอวกาศ🤖





นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อย่างขบวนพาเหรดในธีมต่าง ๆ🥁 การแสดงทางวัฒนธรรม และคอนเสิร์ต K-POP จากศิลปินชื่อดังอีกมากมายที่มาเพิ่มความครึกครื้นให้ผู้ร่วมงานทุกคน~🎤 และยังมีโซนถ่ายรูปกับครอบครัวน้องหมีคุม (Kkum-꿈씨-Dream Family) มาสคอสสุดน่ารักที่จะมามัดใจทั้งเด็ก ๆ วัยรุ่น






เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทศกาลทางวัฒนธรรมที่ไม่ควรพลาดเลยล่ะค่ะ! ชวนพี่ ๆ น้อง ๆ ออกมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ พร้อมสนุกกับกิจกรรมดี ๆ ภายในงานเทศกาลนี้กันได้เลยค่าา~~🤩




.

.

📆 วันจัดงาน : วันที่ 9 - 17 สิงหาคม 2567

⏰ เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 14:00 น. - 24:00 น.

💸 ไม่มีค่าเข้าชม

.

📍 145 Jungang-ro, Jung-gu, Daejeon, South Korea

🚌 วิธีการเดินทาง : นั่งรถไฟ KTX จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역) >> มาลงที่สถานีแทจอน (Daejeon Station, 대전역) >> ใช้ทางออก 4 >> แล้วเปลี่ยนไปนั่งรถไฟฟ้าใต้ดินแทจอนสาย 1 >> มาลงที่สถานีชุงอังโน (Jungangno Station, 중앙로역) >> แล้วเดินต่ออีกอีกนิดหน่อยก็จะถึงจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ


 

留言


bottom of page